การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • VDO การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ
  • Control Structure
Unknown
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

การเรียกใช้ attributes


objectName .attributeName;


objectName คือชื่อของ object
attributeName คือชื่อของคุณลักษณะที่เป็นชื่อ identifier ใดๆ ซึ่งสอดคล้องกับกฎการตั้งชื่อ

ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest
บทความใหม่กว่า หน้าแรก

__________________

คลังบทความ

  • ▼  2012 (13)
    • ▼  ธันวาคม (13)
      • "การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ"
      • Abstraction
      • Encapsulation
      • Modularity
      • Hierarchy
      • class
      • Object
      • การประกาศ class
      • การประกาศ attributes
      • การประกาศ object
      • การประกาศ methods
      • การเรียกใช้ methods
      • การเรียกใช้ attributes

สถิติการเข้าชม

Yupaporn Kongphet. ลายน้ำ ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.